Danh Sách Sản phẩm

Còn bao nhiêu ngày nữa đến tết dương lịch 2022

    Sau một năm dài học tập, làm việc vất vả thì những giây phút chuyển giao sang năm mới luôn được mọi người chờ đón. Năm 2021 đang dần khép lại và mở ra một năm mới 2022 tràn đầy hy vọng: hy vọng tiêu tan dịch bệnh covid, khởi sắc về công việc, học tập. Trong lòng mỗi người có những suy nghĩ riêng, nhưng đều háo hức, vội vã muốn trở về với gia đình. Vậy còn bao nhiêu ngày nữa đến tết dương lịch 2022? Chúng ta cùng tìm hiểu dưới bài viết dưới đây nhé.

    Tết dương lịch 2022 vào ngày nào?

    Tết dương lịch hay còn được gọi là tết Tây diễn ra vào ngày 1 tháng 1, ngày đầu tiên của năm. Đây là ngày lễ lớn của nhiều quốc gia trên thế giới, có những nước được nghỉ từ 1 tuần đến 1 tháng để chúc mừng cho sự kiện chào đón năm mới  này. Đây là thời điểm đánh dấu sự kết thúc của năm cũ và khởi đầu của năm mới với mong muốn về nhiều điều tốt đẹp hơn trong năm mới. 

    Để chào đón một năm mới, năm 2022 đầy hứa hẹn, hãy cùng chúng tôi đếm ngược xem còn bao nhiêu ngày nữa đến tết dương lịch 2022 nhé!

    Tết dương lịch 2022 vào ngày thứ bảy, mùng 1 tháng 1 năm 2022. Hôm nay là ngày 09/08/2021, còn 144 ngày nữa là đến tết dương lịch.

    Tết dương lịch được nghỉ mấy ngày

    Theo điều 115 của bộ luật lao động ban hành thì tết dương lịch toàn thể cán bộ công nhân viên sẽ được nghỉ nguyên 1 ngày có hưởng lương. Chính vì vậy, tết dương lịch 2022 vào thứ bảy trước ngày chủ nhật cố định nên mọi người sẽ được nghỉ 2 ngày.

    Đối với học sinh, giáo viên, theo kế hoạch năm học mà các địa phương ban hành, ngày nghỉ lễ trong năm sẽ căn cứ vào quy định của Luật Lao động, nếu trùng vào ngày nghỉ cuối tuần thì được nghỉ bù vào ngày làm việc kế tiếp. Hiệu trưởng các trường chủ động tổ chức dạy bù các tiết do nghỉ lễ theo quy định.

    Nếu bạn làm việc trong các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, người lao động làm việc tại cơ sở có chế độ nghỉ 2 ngày/ tuần (nghỉ thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần) sẽ được nghỉ là 3 ngày, từ 01/01/2022 đến hết ngày 03/01/2022 và bắt đầu trở lại làm việc chính thức vào thứ 3 ngày 04/01/2022. Bạn hãy lên kế hoạch cùng gia đình trong ngày nghỉ lễ này để đón năm mới đầy ý nghĩa nha.

    Năm 2022 là năm con gì, mệnh gì?

    Năm 2022 là năm Nhâm Dần, được gọi là năm con hổ. Người sinh năm Nhâm Dần 2022 thuộc mệnh kim, tương sinh với người mệnh Thổ, Thủy và tương khắc với người mệnh Hỏa, Mộc. Những người sinh năm Nhâm Dần thường giỏi giang, thông minh, có khả năng tự lập và có thể hoàn thành được nhiều công việc cùng một lúc.

    Người sinh năm 2022 cũng là người sống thoải mái, vô tư, không nghĩ ngợi nhiều, rất ngay thẳng và luôn hết mình với công việc, bạn bè, những người xung quanh. Bên cạnh đó, họ cũng là người khá khéo léo, có tài ăn nói, dũng cảm. 

    Nhìn chung, cuộc sống của người cầm tinh con Hổ năm 2022 sẽ có nhiều niềm vui, công việc thì tiến triển thuận lợi, xuôi chèo mát mái.

    Tết dương lịch lên tặng quà gì?

    Tết dương lịch là ngày lễ lớn của các quốc gia khác trên thế giới, nhưng cũng khép lại một năm cũ và mở ra một năm mới với mọi người dân trên cả nước. Để cảm ơn, tri ân đến những khách hàng, đối tác, cộng sự, nhân viên đã đồng hành cùng mình phát triển trong một năm qua, doanh nghiệp cũng có những món quà khích lệ tinh thần, thay lời cảm ơn. Vậy tết dương lịch nên tặng quà gì? Hãy tham khảo những món quà ý nghĩa dưới đây nhé:

    Quà tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên

    Đối với khách hàng, đối tác, nhân viên: món quà vừa có giá trị vật chất, vừa có giá trị tinh thần giúp người nhận luôn nhớ đến doanh nghiệp tặng quà

    • Lịch tết: Lịch tết là quà tặng ý nghĩa nhất bởi giúp người sử dụng tra cứu thông tin ngày tháng của năm mới suốt một thời gian dài. Trên lịch tết ngoài thông tin ngày tháng có thể in sản phẩm, dịch vụ, thông tin, logo,... công ty giúp người dùng cảm nhận tình cảm của doanh nghiệp mỗi lần mở ra. Lịch tết có nhiều mẫu mã đa dạng để làm quà tặng như: lịch treo tường, lịch để bàn chữ A, lịch để bàn chữ M, lịch bloc, lịch để bàn đặc biệt

    • Ấm chén pha trà: Bộ ấm chén pha trà là món quà rất ý nghĩa, có thể sử dụng trong các gia đình, phòng tiếp khách của doanh nghiệp. Vì vậy, trên bộ ấm chén được in thông tin người tặng sẽ tạo dấu ấn riêng biệt với  người sử dụng, giúp nhiều người biết đến hơn

    • Bộ quà tặng sổ bút: đây là món quà dành cho những nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên. Bởi sổ tay, bút viết là những đồ dùng cần thiết không thể thiếu để ghi chép thông tin, lưu lại những ý tưởng mà bạn cần lưu lại để thực hiện

    • Bộ quà tặng sạc dự phòng không dây, tai nghe blutooth: Đây là món quà bắt kịp thời đại công nghệ nhất mà không phải doanh nghiệp nào cũng nghĩ đến. Món quà này sẽ hữu dụng ở mọi nơi, không cần nguồn điện mà bạn vẫn sử dụng liên lạc qua điện thoại được

    Người thân, bạn bè

    Người thân, bạn bè trong gia đình là những người gần gũi với ta nhất. Chính vì vậy, dù chỉ là món quà nhỏ hay bữa ăn ngon tự tay bạn nấu cũng thấy hạnh phúc lắm rồi. Vì vậy, những món quà như: lịch tết, ấm chén, chiếc áo mới cho mẹ cha, bộ sạc pin đời mới cho em trai, bộ quà tặng sổ, bút, ô che nắng che mưa cho cô bạn thân thật là ý nghĩa. Nếu là quà của doanh nghiệp tặng bạn, được tặng lại cho người thân càng ý nghĩa hơn. Bởi đó là công sức cống hiến của bạn một năm qua, được cảm ơn bằng món quà mà lại được bạn dành cả tình cảm tặng cho người thân, bạn bè.

    Kết bài

    Như vậy, qua bài viết này các bạn có thể biết còn bao nhiêu ngày nữa đến tết dương lịch. Có những món quà ý nghĩa nào có thể tặng cho người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác,... Doanh nghiệp muốn in lịch tết làm quà tặng tri ân, cảm ơn đến khách hàng, đối tác có thể liên hệ trực tiếp đến Bông Sen để được tư vấn chi tiết về thiết kế nhé.