Danh Sách Sản phẩm

Kích thươc lịch để bàn tiêu chuẩn chữ A chữ M năm 2022

    Lịch để bàn là một trong những ấn phẩm trang trí đẹp mắt trên bàn làm việc của nhân viên văn phòng, giám đốc doanh nghiệp. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp chọn in lịch để bàn làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, lễ tết khi xuân về. Trên lịch được in tên thương hiệu, hình ảnh logo làm tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Để đàm bảo chọn được những mẫu lịch vừa ý thì kích thước lịch để bàn được rất nhiều người quan tâm cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây

    Lịch để bàn là gì? Các loại lịch để bàn phổ biến hiện nay

    Lịch để bàn là loại lịch có khổ nhỏ, bằng quyển sổ cầm tay được in bằng giấy chất liệu tốt rất chắc chắn, có độ dẻo dai, thường có thêm chân đứng bằng bìa cứng để đặt lên bàn làm việc hay gấp lại để cho vào túi mang ra ngoài. Lịch để bàn có gáy đóng bằng ghim xoắn, ghim vòng bằng nhựa hoặc kim loại rất dễ sử dụng.

    Thông thường lịch để bàn được in 13 tờ gồm 1 tờ bìa và 12 tờ ứng với mỗi tờ là một tháng của 12 tháng trong năm. Loại 53 tờ thì có 1 tờ bìa và 52 tờ tương ứng với 52 tuần trong năm. Trên lịch có in cả ngày âm lịch và ngày dương lịch cùng những câu danh ngôn đầy ý nghĩa trong cuộc sống.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại lịch để bàn phong phú, đa dạng khác nhau. Nhưng ấn phẩm lịch để bàn hay được sử dụng nhất bao gồm:

    • Lịch để bàn chữ A: được thiết kế tinh tế với 3 mặt như một tam giác đều với khung bằng giấy bồi cứng cáp, chắc chắn có thể đứng vững trên bàn. Phần lịch sử dụng giấy couche dày và cứng nên lịch lúc nào cũng phẳng phiu. Phần chân lịch thường được các doanh nghiệp in tên thương hiệu, hình logo để quảng cáo.

    • Lịch để bàn chữ M: Lịch để bàn chữ M được thiết kế 3 phần: phần khung, phần lịch, chân lịch như lịch để bàn chữ A. Tuy nhiên, lịch để bàn chữ M được in thêm phần note gắn liền với chân lịch để tiện ghi chú khi làm việc, những thời gian cần nhớ để thực hiện dự định. Như vậy, lịch để bàn chữ M phù hợp với những nhân viên văn phòng thường xuyên phải ghi chú, theo dõi công việc, hay nhận thông tin qua điện thoại cần note lại.

    • Lịch để bàn có đế lót gỗ, nhựa: Là cuốn lịch cố định bằng lò xo các tờ lịch với nhau, có đế bằng nhựa, meka, hoặc gỗ được in, dập nổi, dập chìm, laser rất độc đáo.

    Kích thước lịch để bàn tiêu chuẩn 2022

    Lịch để bàn được in với kích thước nhỏ để tiện theo dõi, trang trí trên bàn làm việc cũng rất đẹp mắt. Nếu in lịch để bàn với kích thước to chiếm nhiều vị trí sẽ tạo không gian chật chội khi làm việc.

    Kích thước lịch để bàn được sử dụng nhiều nhất là: 16cmx24cm, nếu có thêm phần note là 10cmx24cm. Ngoài ra, còn có các loại kích thước lịch để bàn thông dụng sau:

    • ​Size lịch để bàn với đế gỗ chữ A: 20 x 21 cm
    • ​Size lịch để bàn bằng đế mica: 15 x 25.5 cm
    • ​Size lịch để bàn bìa carton chữ A: 14 x 30 cm, 18 x 24 cm, 15 x 20 cm
    • ​Size lịch để bàn bìa carton dạng chữ M: 15 x 21 cm, 16 x 22 cm, 15 x 15 cm, 19 x 21 cm

    Tìm hiểu thêm quy cách thiết kế và in ấn lịch để bàn chữ A


    Các mẫu lịch để bàn đẹp 2022 

    Trên thị trường có rất nhiều mẫu và size lịch để bàn khác nhau. Tuy nhiên, để có mẫu lịch để bàn vừa đẹp vừa ý nghĩa thì bạn có thể tham khảo các mẫu lịch để bàn dưới đây nhé.

    kích thước lịch để bàn chữ a Bông sen

     

    kích thước lịch để bàn chữ M Bông sen

     

    Dịch vụ in lịch để bàn chuyên nghiệp số 1 Việt Nam

    Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng cũng như tránh những sai sót khi in lịch tết, khách hàng cần lựa chọn và tìm những địa chỉ in lịch tết có uy tín và chất lượng, có kinh nghiệm sản xuất. Bởi hiện nay đơn vị bán lịch có sẵn thì rất nhiều nhưng đơn vị nhận in ấn, gia công, thiết kế thì không phải quá đông. 

    Bông Sen là đơn vị in lịch tết chuyên nghiệp, uy tín nhận được sự tin yêu từ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Mỗi năm, Bông Sen luôn cho ra một Catalogue tổng hợp các mẫu lịch mới lạ, đẹp mắt, độc đáo nhất. Với đa dạng các chủ đề thiết kế từ thiên nhiên, văn hóa, đời sống,....Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn đa dạng khác nhau.

    Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm mong rằng bài viết dưới đây cung cấp các thông tin hữu ích về kích thước lịch để bàn tiêu chuẩn năm 2022 chi tiết cho bạn đọc nhất. Nếu có nhu cầu đặt in hoặc cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi ttheo thông tin dưới đây. 

    Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

    Hotline: 1900.633313

    Email: sale@printgo.com

    Địa chỉ: Số 16 Lô 13A Đường 11 KĐT Trung Yên, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy - Hà Nội.