Danh Sách Sản phẩm

Kích thước lịch treo tường được ưa chuộng nhất hiện nay

    Ngày tết cổ truyền là nhân dịp luôn được đón chờ nhất trong năm và một trong những dấu hiệu báo tin ngày tết đang cận kề chính là mỗi ngôi nhà đều được trang trí cùng những bộ lịch treo tường rất đẹp. Có thể nói rằng tết đến là thời điểm lịch treo tường được bán thịnh hành nhất trong năm, những bộ lịch mang trên mình những màu sắc từ sặc sỡ, tươi mới đến trang nhã, ấm cúng đều ẩn chứa những ý nghĩa vô cùng tốt đẹp. Chính nhờ thông điệp đó mà lịch treo tường còn được nhiều người dùng để làm những món quà tặng như một lời chúc cho gia chủ một năm mới ngập tràn may mắn, an khang, hạnh phúc,...Hiểu được tầm quan trọng của vật phẩm này đối với ngày lễ tết, hãy cùng Bông Sen tìm hiểu và tham khảo về kích thước cũng như những mẫu lịch được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhé!

    1, Lịch treo tường là gì? Nhu cầu, mục đích sử dụng?

    1.1: Lịch treo tường là gì?

    Lịch treo tường là dạng lịch tờ, thường được in ấn các thông tin về thời gian, ngày tháng trên những khổ giấy lớn. Trên tờ lịch được in đầy đủ cả ngày dương và ngày âm, đặc biệt hơn là các tờ lịch luôn được trang trí thêm bằng các hình ảnh khác như: cây cối, núi non, động vật,...tạo thêm nhiều phần sinh động và sáng tạo. 

    Lịch treo tường

    1.2: Nhu cầu, mục đích sử dụng:

    Vật phẩm lịch treo tường ngoài mục đích dùng để trang trí ngày lễ tết thì những nội dung in trên lịch sẽ giúp cung cấp các thông tin về ngày tháng và các dấu mốc cần nhớ. Hơn nữa những chi tiết được trang trí thêm trên lịch còn giúp tạo sự độc đáo và thẩm mỹ cho căn nhà của bạn.

    Hiện nay, tuy các thông tin về ngày tháng hay thời gian luôn xuất hiện trên các thiết bị điện tử quen thuộc như: điện thoại, tivi,...nhưng không vì thế mà lịch treo tường lại bị lãng quên. Khi thời buổi công nghệ in ấn phát triển liên tục thì nhu cầu sáng tạo và in lịch theo yêu cầu được rất nhiều người quan tâm. Xuất hiện trên lịch có thể là những hình ảnh gia đình, ảnh cá nhân, bạn bè, thiên nhiên,...Điều này giúp cho những khoảnh khắc hạnh phúc luôn được lưu giữ lại và khiến lịch treo tường trở thành sản phẩm được trân trọng hơn rất nhiều.

    2, Kích thước lịch treo tường:

    Theo thống kê, lịch treo tường luôn có kích thước tỉ lệ chung, điều này đáp ứng được cả về mặt nội dung lẫn chi phí sản xuất. Bởi vậy nên đây luôn là vấn đề được các đơn vị thiết kế và sản xuất lịch treo tường nghiên cứu và cân nhắc.

    Thông thường trước khi thiết kế, các chuyên gia sẽ xác định rõ hai yếu tố: kích thước lịch và kiểu lịch. Mỗi kích thuớc sẽ bao gồm bố cục và sự phân bố nội dung khác nhau nhưng tính thẩm mỹ là yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu. Dưới đây là một số kích thước lịch treo tường phổ biến nhất tại Bông Sen:

    • Lịch treo tường 1 tờ:

    Mẫu lịch này được in với kích thước phổ biến là 45x70, trên cùng một khổ giấy chứa đủ các thông tin về thời gian của tất cả 12 tháng trong năm và các thông tin liên quan đến công ty, doanh nghiệp trao tặng. Theo ước tính, định lượng của vật phẩm dao động từ 80gsm đến 100gsm.

    • Lịch treo tường 5 tờ:

    Cũng cùng chất liệu là giấy Couche như loại lịch treo tường 1 tờ nhưng loại lịch 5 tờ này lại được in phổ biến với các kích thước như: 35x70, 40x60. Bố cục của lịch gồm tờ đầu tiên là tờ chủ đề, bốn tờ còn lại là các thông tin đầy đủ về thời gian như các loại lịch khác nhưng phân bố mỗi trang lịch gồm 3 tháng trong năm. Ước tính định lượng của vật phẩm này từ 120msg đến 150msg.

    • Lịch treo tường 7 tờ:

    Lịch treo tường 7 tờ thường in theo khổ 40x60 hoặc 35x70 và gồm tờ đầu tiên mang tính chủ đề, 6 tờ còn lại phân bố đều mỗi tờ thể hiện 2 tháng trong năm. Mẫu này cũng in trên loại giấy Couche với định lượng từ 210msg đến 250msg.

    • Lịch treo tường 13 tờ:

    Khổ lịch này in theo kích thước 35x70, chất liệu giấy Couche với tờ đầu tiên in chủ đề, trang trí và giới thiệu doanh nghiệp. 12 trang sau phân bố mỗi tháng thể hiện ở một trang lịch tương ứng với lần lượt 12 tháng.

    Chất liệu, kích thước, gia công: 

    Nhìn chung, đa số lịch được in bằng chất liệu giấy Couche với các kích thước thông dụng như: 35x70, 40x60, 30x40 phù hợp với từng nhu cầu của người dùng.

    Một yêu cầu chung khác cần được thể hiện trên bất kỳ sản phẩm lịch nào chính là tính thẩm mỹ. Tính thẩm mỹ ở đây bao gồm cả về bố cục, chất lượng sản phẩm, nội dung hay khả năng truyền đạt thông tin cho người dùng. Đa số các tờ lịch đều được trải qua các bước gia công thẩm mỹ cuối cùng như: gắn nẹp, lò xo, tô bóng, gắn bìa,...Chính sự tỉ mỉ và khéo léo trong quá trình thiết kế, in ấn này mà lịch treo tường đang dần trở thành sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao giúp cho doanh nghiệp hay công ty của bạn tạo được điểm nhấn sâu sắc và quảng bá với quy mô rộng rãi hơn.

    3, Tổng hợp các mẫu in lịch treo tường đẹp:

    • Lịch treo tường 1 tờ:

    Lịch treo tường 1 tờ

    • Lịch treo tường 5 tờ:

    Lịch treo tường 5 tờ

    • Lịch treo tường 7 tờ:

    Lịch treo tường 7 tờ

    • Lịch treo tường 13 tờ:

    Lịch treo tường 13 tờ

    4, Pringo - Đơn vị in ấn và thiết kế lịch treo tường uy tín nhất:

    Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn địa chỉ in lịch tết giá rẻ trên thị trường hiện nay. Nhưng lại rất khó để lựa chọn địa chỉ in lịch tết đảm bảo chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Hiểu được những vấn đề trên, Bông Sen sẽ giúp quý khách hàng yên tâm trong việc đặt in lịch tết. Với những ưu điểm đặc biệt dưới đây, chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng, lựa chọn dịch vụ:  

    - Luôn sở hữu kho mẫu lịch tết đẹp, ấn tượng và đa dạng chủ đề thiết kế. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    - Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn. Đảm bảo sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi đặt in lịch tết..

    - Quy trình thiết kế và in ấn đồng bộ. Giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian. 

    - Giá thành in lịch tết cạnh tranh trên thị trường và luôn có ưu đãi hấp dẫn.

    Với mong muốn được tiếp cận và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, chúng tôi luôn liên tục tìm hiểu và nghiên cứu các loại mẫu mã đa dạng để quý khách có thể tự do lựa chọn. Từ đó quý khách sẽ cảm thấy việc lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi là đúng đắn và chất lượng nhất.