Danh Sách Sản phẩm

Tổng hợp các mẫu lịch tết đẹp nhất

    Một năm cũ đang dần khép lại, một năm mới tràn đầy hy vọng chuẩn bị được mở ra. Thấy trong tim những nhịp rộn ràng, lòng hối hả có chút vội vàng đón năm mới về. Các tấm lịch mới đẹp mắt, mẫu mã sang trọng, độc đáo đầy sáng tạo đang được các đơn vị in ấn tung ra thị trường. Lịch tết không chỉ là món quà khi tết đến xuân sang của mỗi gia đình nữa, mà còn là những ấn phẩm đầy hứa hẹn về sản phẩm, dịch vụ cùng những lời chúc tri ân đầy ý nghĩa của các doanh nghiệp, công ty đặt in lịch độc quyền. Nếu doanh nghiệp, cá nhân bạn đang tìm kiếm những mẫu lịch độc đáo, vừa có thể tra cứu thông tin ngày tháng vừa có thiết kế sáng tạo thì có thể tham khảo những mẫu lịch tết cao cấp của Bông Sen dưới đây nhé.

    Lịch treo tường

    Bông Sen luôn cập nhật xu thế thị trường với những ý tưởng đầy sáng tạo, cho ra những tấm lịch năm mới tràn đầy năng lượng. Giúp  người sử dụng luôn hứng khởi khi bắt đầu ngày mới. Lịch treo tường được thiết kế nhiều mẫu: lịch treo tường 1 tờ, lịch treo tường 5 tờ, lịch treo tường 7 tờ, lịch treo tường 13 tờ, lịch treo tường 53 tờ. Mỗi thiết kế lịch lại được gia công riêng với gáy lò xo, nẹp thiếc cùng móc treo rất tiện dụng.

    Lịch treo tường 7 tờ lò xo

     

    Lịch treo tường 13 tờ

    Lịch treo tường 53 tờ

     

    Lịch để bàn

    Lịch để bàn nằm trong bộ lịch sưu tập có số lượng bán ra trên thị trường lớn nhất. Bởi lịch để bàn không chỉ tạo không gian nhà bạn thêm sang trọng, mà còn là món quà ý nghĩa khi dành tặng người thân, bạn bè thay lời chúc mừng năm mới, doanh nghiệp gửi lời tri ấn khi tặng khách hàng, đối tác.

    Lịch để bàn không chỉ là công cụ tra cứu thông tin mà còn có thể ghi chú những ngày tháng quan trọng của công việc, ngày kỉ niệm gia đình. Có 2 mẫu lịch để bàn phổ biến là lịch để bàn chữ A, lịch để bàn chữ M rất tiện dụng với nhân viên văn phòng cần ghi chú nhiều.

    Lịch để bàn chữ A

    Lịch để bàn chữ M

    Lịch để bàn đế đặc biệt

    Với lịch để bàn đế đặc biệt như sử dụng đế nhựa, meka, gỗ chắc chắn tạo cảm giác mới lạ, độc đáo. Những mẫu lịch để bàn đặc biệt có đế gỗ thân thiện với môi trường rất đẹp mắt, cùng sáng tạo đang được ưa chuộng trên thị trường bởi rất tiện lợi. Hãy cũng tham khảo những mẫu lịch để bàn đế gỗ sáng tạo, đẹp mắt dưới đây nhé:

    Lịch bloc

    Trong các loại lịch thì lịch bloc cho cảm giác thân quen nhất với mọi người. Trên lịch bloc cũng được in đầy đủ thông tin ngày tháng của năm, mà còn ghi chú rất chi tiết thông tin về ngày giờ của mỗi ngày như giờ tốt, giờ xấu. Mỗi tờ lại có những câu danh ngôn, tục ngữ ý nghĩa thì những ngày lễ, sự kiện cũng được ghi chú giúp bạn dễ dàng nhớ hơn.

    Những mẫu lịch bloc với các chủ đề khác nhau như: tinh hoa phú quý, suối nguồn an lạc, xuân vàng tết ngọc, tứ linh hội tụ, khát vọng việt nam với những màu sắc tươi tắn, hoa văn rạng ngời như lời chúc năm mới an khang thịnh vượng, hạnh phúc sum vầy đến mọi nhà trên đất nước. Đặc biệt, như năm 2021 dịch bên covid ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, kinh tế của nhiều người dân trên cả nước nói riêng, thế giới nói chung thì những bộ lịch với những lời khích lệ, động viên khiến người dùng phấn chấn, vững chắc tinh thần hơn.

    Đơn vị thiết kế và in ấn lịch tết uy tín, chuyên nghiệp số 1 Việt Nam

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận thiết kế và in ấn lịch tết. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng cũng như tránh những sai sót khi in lịch tết, khách hàng cần lựa chọn và tìm những địa chỉ in lịch tết có uy tín và chất lượng, có kinh nghiệm sản xuất. Bông Sen với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, luôn cho ra những mẫu lịch tết sớm nhất đầy sáng tạo, mới lạ với những lời chúc năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào, phúc lộc đầy nhà đến khách hàng.